Thông tin chi tiết về thiết bị bình lọc bể bơi Kripsol model BM


Bình lọc bể bơi Kripsol model BM chỉ là một trong những model thiết bị hồ bơi được nhiều hộ gia đình cũng như các chủ bể bơi ứng dụng trong sự vận hành chung của hồ bơi. Bài viết dưới đây sẽ cung cấp cho quý khách hàng những thông tin chi tiết về thiết bị, từ đó là cơ sở cho các gia chủ lựa chọn bình lọc hồ bơi.

Giới thiệu chung về bình lọc bể bơi Kripsol model BM


Thương hiệu: Kripsol
Xuất xứ: Tây Ban Nha
Model: BM
Chất liệu: Polyester nhiều lớp gia cố bằng sợi thủy tinh, trên công nghệ Châu Âu
Bộ lọc có khả năng làm việc với công suất lớn và độ tinh khiết cho nguồn nước bể bơi.
Đường kính miệng bình: Ø 400 mm
Bảo hành: 12 tháng
Nhìn chung thương hiệu Kripsol vốn là ông lớn trong ngành thiết bị bể bơi được nhiều người dùng trên toàn thế giới biết đến và ưa chuộng sử dụng.
Ưu điểm của thiết bị thương hiệu này đó là chất lượng cao và có giá thành hợp lý, mẫu mã đa dạng đáp ứng nhu cầu tuyệt đối cho người sử dụng.
Lựa chọn Kripsol, hồ bơi nhà bạn sẽ được vận hành trơn tru từ những thiết bị nhỏ và đơn giản nhất như các dụng cụ vệ sinh cho tới những thiết bị cực kỳ quan trọng như bình lọc, máy bơm bể bơi.
Vậy thiết bị bình lọc bể bơi Kripsol model BM có uu điểm gì nổi bật so với những thiết bị cùng dòng khác? Hãy cùng theo dõi những thông tin dưới đây nhé!

Thông tin chi tiết về thiết bị bình lọc bể bơi Kripsol model BM

Bình lọc bể bơi Kripsol model BM chính hãng được làm từ nhựa polyester nhiều lớp gia cố bằng nhựa ngâm tẩm sợi thủy tinh, màu đỏ. Vòng man lỗ Ø 400 mm. trên đầu trang với đinh tán chủ đề thép không gỉ, nắp trong polyester ép trang bị 1 “cắm nhẹ nhõm, kết nối mặt bích. Các bộ lọc được cung cấp mà không có van, với khả năng cài đặt một cách 6 tay hoặc tự động 3 “van lựa chọn.
Ngoài những ưu điểm nổi bật về cáu tạo và thiết kế, thiết bị còn có những vượt trội về các thông số kỹ thuật cụ thể như sau:
-Lọc sâu giường: 80 cm.
– Tốc độ lọc: 50 m3 / h / m2.
– Áp tối đa: 1,6 Kg / cm2.
– Áp suất làm việc: 0,5 – 1,4 kg / cm2.
– áp lực thử nghiệm: 2,5 Kg / cm2.
– Nhiệt độ hoạt động: 1º C ÷ 50 º C.
– Sand chấm điểm: 0,4 ÷ 0,8 mm.

Gợi ý địa chỉ cung cấp bình lọc bể bơi Kripsol model BM

Bilico là một trong những đơn vị chuyên phân phối các thiet bi ho boi chinh hang uy tín và chất lượng trên thị trường được nhiều người dùng ưa chuộng và có những phản hồi tích cực.
Trụ sở chính của công ty tại miền Bắc, tuy nhiên cả ba miền trên đất nước đều có các van phòng địa diện và phân phối của Bilico.
Những ưu điểm nổi bật của Bilico được xem là lợi thế cạnh tranh so với thị trường cụ thể như sau:

-         Sản phẩm nhập khẩu chính hãng 100% không qua trung gian
-         Giá cả cạnh tranh nhất trên thị trường
-         Chính sách bảo hành, hậu mãi, khuyến mãi hấp dẫn, tối thiểu từ 12 tháng chính hãng
-         Hỗ trợ nhiệt tình từ các tư vấn viên giàu chuyên môn và kinh nghiệm, mang lại những trải nghiệm và lựa chọn đúng đắn nhất dành cho khách hàng

Hy vọng những thông tin trên đây phần nào giải đáp và cung cấp thêm thông tin cho quý khách hàng còn thắc mắc. Chúc quý khách đưa ra được lựa chọn đúng đắn cho hồ bơi gia đình mình khi lựa chọn binh loc be boi chinh hang Kripsol model BM


Previous
Next Post »
0 Komentar