Tại sao nên mua bình lọc bể bơi kripsol model SSB tại Bilico?


Công ty TNHH xây dựng và vật liệu Bilico là doanh nghiệp cung cấp và thi công thiết bị bể bơi chất lượng không chỉ ở miền bắc mà còn tại Nha Trang. Ngày nay công ty cung ứng rất nhiều sản phẩm đa dạng, các sản phẩm đều được nhập cảng 100% bởi nhà sản xuất. Trong các thiết bị lọc nước nổi trội hơn cả là bình lọc bể bơi Kripsol Model SSB. Vậy tại sao nên mua bình lọc bể bơi kripsol model SSB tại Bilico? hãy đọc bài viết sau để có được câu trả lời.

 1. Mô tả sản phẩm bình lọc bể bơi kripsol model SSB



                            Tại sao nên mua bình lọc bể bơi kripso model SSB tại Bilico

- Thương hiệu: Kripsol
- Xuất xứ: Tây Ban Nha
- Model: SSB
- Chất liệu: nhựa polyester kết hợp với sợi thủy tinh đỏ
- Bảo hành: 12 tháng
- Phân phối và lắp đặt: tại Bilico

2. Đặc điểm của bình lọc nước Kripsol model SSB



- Bình lọc nước bể bơi Kripsol model SSB được sản xuất từ chất liệu nhựa polyester cao cấp và gia cố sợi thủy tinh đỏ tạo nên một sản phẩm chất lượng, có độ bền cao, an toàn cho người sử dụng ngay cả ở trong môi trường nước. Đây là một loại chất liệu hoàn toàn không độc hại với con người, chống ăn mòn cao và chịu được lực tốt, rất phù hợp với điều kiện của khí hậu thời tiết tại Việt Nam.

- Từng bộ phận cấu tạo nên sản phẩm cũng đã được đầu tư kỹ lưỡng, chất lượng cao đến từng chi tiết: Đường kính của miệng bình là Ø220 mm được làm bằng tiêm nắp polypropylene; khớp nối được vặn chắc chắn bởi đinh tán và thép không gỉ làm cho sản phẩm có cấu tạo bền chặt.

- Bình lọc này thích hợp sử dụng cho các bể bơi lớn hoặc các bể nước xoáy và hệ thống massage thủy lực.

3. Tại sao nên mua bình lọc bể bơi kripsol model SSB tại Bilico?


Không chỉ đa dạng về nguồn sản phẩm mà các sản phẩm thiết bị bể bơi tại Bilico luôn có chất lượng cao với giá thành phải chăng. Do đó, việc lựa chọn mua bình lọc bể bơi kripsol model SSB tại Bilico sẽ giúp các bạn luôn yên tâm ở trong quá trình vận hành bể bơi mà không phải lo lắng đến hỏng hóc hoặc việc bảo dưỡng sản phẩm

Tham khảo: đến be boi my dinh giải nhiệt ngày hè

Khi mua sản phẩm bình lọc bể bơi kripsol model SSB tại Bilico chúng tôi sẽ miễn phí vận chuyển trong nội thành Hà Nộ. Mọi chi tiết về thiết bị bể bơi tại Hà Nội bạn có thể liên hệ đến địa chỉ : A29 Liên Cơ, Phường Cầu Diễn, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội.
Điện thoại: 02466.828.232 - Hotline: 0986.168.007 - 0916.918.181
Email: info@bilico.vn


Previous
Next Post »
0 Komentar