Bể bơi Vạn Bảo địa điểm giải trí không thể bỏ lỡ ngày hè


Nếu đang lựa chọn một bể bơi bốn mùa, có không gian thoáng rộng, phân chia khu vực dành riêng cho người lớn và trẻ em, hệ thống lọc nước đạt chất lượng tiêu chuẩn hiện đại, giá cả phải chăng, thì bể bơi Vạn Bảo là một gợi ý khá thú vị dành cho bạn. Hãy cùng tìm hiểu về bể bơi này nhé!

Đặc điểm bể bơi Vạn Bảo

Nằm trong khu thể thao ngoại giao đoàn Vạn Phúc, có chiều dài 25m và chiều rộng là 12m, phân chia khu dành riêng cho người lớn và trẻ em. Nguồn nước cung cấp vào bể sử dụng công nghệ lọc nước thông minh, được bảo vệ độc quyền về chế tạo trên toàn thế giới và được đánh giá là một trong những bể có chất lượng hàng đầu tại Việt Nam. Mở cửa từ 6h đến 21h.


Sử dụng công nghệ lọc nước tuần hoàn tự động, bể bơi Vạn Bảo là một trong số ít những bể bơi tại Hà Nội tiến hành kiểm duyệt nguồn nước hàng ngày, và không sử dụng hóa chất trong quá trình lọc nước. Ngoài ra, vì nhiệt độ nước luôn được điều chỉnh theo nhiệt độ thực tế, nên phù hợp cho việc vui chơi trong mọi điều kiện.

Tham khảo: Khám phá be boi khach san thang loi

Để đảm bảo sự an toàn cho mọi người tham gia bơi lội đội ngũ cứu trợ của bể bơi 73 Vạn Bảo luôn túc trực 24/24. Đây cũng là một trong số ít những bể bơi có cả bể bơi người lớn và bể bơi trẻ em.

Dịch vụ tại bể bơi Vạn Bảo

Trước hết là về giá vé bơi lội. Bể bơi Vạn Bảo có mức giá phải chăng phù hợp với đông đảo mọi khách hàng. Giá vé: 120.000đồng/người lớn, 100.000đồng/trẻ em.

Thứ 2, dịch vụ cần nhắc đến tại bể bơi Vạn Bảo chính là dạy và học bơi. Một trong những đơn vị dạy học bơi uy tín nhất cả nước đã giành khá nhiều thời gian nghiên cứu và khảo sát về bể bơi Vạn Bảo, từ thiết kế cho đến chất lượng nguồn nước…Sau cùng, đại diện đơn vị đã quyết định lựa chọn bể bơi Vạn Bảo là một trong những địa điểm thực hành bơi chất lượng cao của trung tâm. Theo đó, tất cả các lớp học bơi giành cho mọi đối tượng và độ tuổi đều được tổ chức tại đây dưới nhiều hình thức đa dạng, phong phú như học bơi theo nhóm, học bơi hộ gia đình, học bơi kèm riêng…

Bài liên quan: Bể bơi khách sạn thiên đường bảo sơn - địa điểm bơi lý tưởng

Bên cạnh đó, các lớp học bơi còn được chia ra theo các cấp độ khác nhau như học bơi cơ bản giành cho người mới bắt đầu, học bơi nâng cao cấp độ 1, học bơi nâng cao cấp độ 2…Việc phân định rõ ràng các khóa học, đối tượng học viên là một phương thức làm việc hết sức khoa học của Hà Nội Swimming nhằm mục đích nâng cao đồng thời tối ưu hóa chất lượng cho từng khóa học, học viên cụ thể. Do đó, lựa chọn tham gia học bơi tại bể bởi Vạn Bảo là sự lựa chọn thông minh nhất.

Trên đây là các thông tin về bể bơi Vạn Bảo. Truy cập thêm tại đây để tìm kiếm những bể bơi phù hợp nhất cho mình .

Previous
Next Post »
0 Komentar