Các tiêu chí để chọn mua máy bơm bể bơi kripsol model KAN


Bilico xin giới thiệu đến quý khách hàng một sản phẩm máy bơm bể bơi mới được nhập khẩu chính hãng 100% của thương hiệu Kripsol. Với máy bơm Kripsol KAN bạn sẽ yên tâm hơn khi sở hữu được một bể bơi an toàn, sạch sẽ và lượng nước luôn luôn lưu thông. Sau đây sẽ là các tiêu chí để chọn mua máy bơm bể bơi kripsol model KAN.

1. Các tiêu chí để chọn mua máy bơm bể bơi kripsol model KAN



                               Các tiêu chí để chọn mua máy bơm bể bơi kripsol model KAN

Các tiêu chí để quyết định việc lựa chọn một máy bơm nước dành cho bể bơi phù hợp bao gồm: cột áp, độ nhớt, lưu lượng, và lưu lượng kích thước của đường ống.

Trong đó ba yếu tố cột áp, lưu lượng và lưu lượng của kích thước đường ống đều có liên quan trực tiếp đến nhau. Cụ thể, khi áp của máy bơm không thể đáp ứng được mực nước của bể bơi thì xuất hiện hiện tượng không hút được nước từ hồ lên sẽ xảy ra, đồng thời bình lọc cũng sẽ không có đủ nước để tiến hành lọc đưa vào bể. Kích thước đường ống và độ dài của ống cũng sẽ quyết định áp lực nước được tạo ra, sau đó cộng tổng lại sẽ ra được một chỉ số cột áp tối thiểu cần có của máy bơm. Do đó, các gia chủ cần tính toán kỹ kích thước của đường ống máy bơm của bể bơi, từ đó mới có thể đưa ra số liệu chính xác về cột áp.

Thứ hai, yếu tố lưu lượng nước sẽ phải phụ thuộc vào kích thước của bể bơi là chính. Diện tích của bể bơi sẽ quyết định đến công suất máy bơm phù hợp. Thông thường với mức nước ở trong bể bơi ở khoảng 150m3 thì những loại máy đều có công suất hút được 30m3/h là lựa chọn tối ưu.

Kích thước của đường ống máy bơm được tính toán dựa vào công thức sau: D =V-(4 x 28,8 / 3,14 x 25). Dựa vào bảng vận tốc nước tiêu chuẩn của quốc tế thì mức độ lưu lượng sẽ là 1,2m/s. Kích thường đường ống cũng sẽ cho ta thấy được lưu lượng nước vào bể và tốc độ, từ đó có thể biết được công suất cần thiết cho một máy bơm.

2. Sản phẩm máy bơm bể bơi Kripsol Model KAN:


- Xuất xứ: Tây Ban Nha
- Hãng sản xuất: Kripsol
- Bảo hành: 12 tháng
- Phân phối: được phân phối chính hãng bởi bilico.vn

  3. Ưu điểm máy bơm bể bơi Kripsol Model Kan


May bom be boi Kripsol KAN được sử dụng chủ yếu cho bể bơi thương mại. Thuộc dạng bơm ly tâm tự mồi cho bể bơi và KAN hàng loạt. Noryl tiêm vỏ bơm. Bánh công tắc ở trong Noryl với sợi thủy tinh. Giỏ Lọc màu trắng đã đưa vật liệu nhựa và có công suất cao lọc sơ (14 Lít) nhiệt dẻo tiêm. Lọc sơ nắp ở trong polycarbonate trong suốt.

Tham khảo: Khám phá be boi sao mai cùng bilico

Các đóng nắp cho KAN loạt được thực hiện từ bốn bản lề nắp-vít với đinh tán thép không gỉ. Máy bơm vỏ, nắp và pin đều được tăng cường để đạt 3 Kg / cm² áp suất làm việc. Motor: IP 55 bảo vệ, lớp cách điện F, 50 Hz, 2.850 r.p.m. và NSF CERTIFIED BƠM 230 / 460V 60Hz. SẴN.

     Trên đây là các tiêu chí để chọn mua máy bơm bể bơi kripsol model KAN bạn có thể tham khảo. Mọi thông tin chi tiết hãy liên hệ với công ty Bilico chúng tôi.


Previous
Next Post »
0 Komentar