Những bể bơi nước nóng tại Hà Nội


Mùa hè là thời điểm thích hợp nhất để đi bơi, tránh nóng. Nhưng nếu bơi lội là niềm đam mê và là thói quen rèn luyện sức khỏe của bạn thì mùa đông lại cản trở việc bơi lội. Những bể bơi nước nóng tại Hà Nội dưới đây là địa điểm để bạn tự do thỏa sức với niềm đam mê của mình mà không hề lo thời tiết ảnh hưởng.

Bể bơi Khách sạn Bảo Sơn



Bể bơi Bảo Sơn – 50 Nguyễn Chí Thanh, Hà Nội là bể bơi nước nóng thông minh, được thiết kế hoàn toàn trong nhà. Có khu vực bơi dành cho trẻ em và người lớn. Bạn hoàn toàn có thể tự tin bơi lội tại đây, bởi bể bơi Bảo Sơn có chế độ lọc nước tuần hoàn rất hiện đại. Và đặc biệt, có hệ thống máy gia nhiệt tự động suốt bốn mùa, giúp mát mẻ mùa hè, ấm nóng mùa đông. Tại bể bơi Bảo Sơn luôn có chất lượng nước tốt cho sức khỏe và làn da của bạn.

Mặc dù, bể bơi Bảo Sơn luôn được đánh giá là có chất lượng tốt. Tuy nhiên, giá vé vào bể bơi nước nóng có giá hết sức phải chăng. Cụ thể, đang áp dụng giá vé như sau:
Giá vé bể bơi Bảo Sơn dành cho người lớn mùa đông 2018: 110.000đ/người/lượt
Giá vé bể bơi Bảo Sơn dành cho trẻ em mùa đông 2018: 100.000đ/người/lượt

Bể bơi nước nóng Times City



Cụm bể bơi tọa lạc tại tầng hầm B2, tòa nhà T18, với 3 bể bơi được phân chia theo các cấp độ người lớn, thiếu niên và trẻ em. Để đáp ứng tốt nhất nhu cầu của mọi người trong suốt 4 mùa, toàn bộ cụm bể bơi được làm ấm bởi hệ thống lưu dẫn, tuần hoàn và gia nhiệt. Cùng với nhiệt độ nước, không gian bể bơi cũng được sưởi ấm vào mùa đông.
Giá vé vào bể bơi: Free hoàn toàn cho cư dân của Times City;
Ngoài Times: 200.000/lượt

Bể bơi Đặng Tiến Đông



Nằm ở địa chỉ số 159 Đặng Tiến Đông, Trung Liệt, Đống Đa, Hà Nội. Bể bơi Đặng Tiến Đông là bể bơi nước nóng có hệ thống xử lí nước có khả năng tự gia nhiệt, tự điều chỉnh nhiệt độ nước linh hoạt để phù hợp với thân nhiệt người bơi. Nguồn nước trong xanh nhưng không hề có hóa chất nên bạn hoàn toàn có thể bơi lội hàng giờ mà không lo ảnh hưởng đến làn da của mình. Thiết kế bể bơi phù hợp với nhu cầu sử dụng của cả người lớn và trẻ em.
Giá vé vào bể bơi:người lớn: 65.000/lượt, trẻ em: 40.000đ/lượt
Giờ mở cửa: 6h-21h hàng ngày

Bể bơi Mỹ Đình



Bể bơi nước nóng Mỹ Đình – Cung thể thao dưới nước ở đường Lê Đức Thọ, Mỹ Đình 1, Hà Nội. Bể bơi nước nóng Mỹ Đình có 4 bể bơi, 2 bể ngoài trời và 2 bể trong nhà. Được trang bị cơ sở vật chất hiện đại, với không gian thoáng đãng, hệ thống lọc nước đạt tiêu chuẩn Châu Âu, nước luôn trong xanh, sạch sẽ, an toàn với làn da.
Giá vé bể bơi Mỹ Đình 2018 có sự khác biệt giữa khu bể ngoài trời và khu bể trong nhà. Cụ thể:
Bể ngoài trời: 50.0000/vé ngày (1 ca khoảng 1h30); 1.200.000đ/tháng gồm 30 vé (hạn sử dụng trong cả năm)
Bể trong nhà: 100.000đ/ vé ngày (1 ca khoảng 3h); 2.400.000đ/tháng gồm 30 vé (hạn sử dụng trong cả năm)
Trên đây là điểm qua một số các bể bơi nước nóng tại Hà Nội. truy cập thêm tại đâh để nhận thêm những thông tin về các bể bơi khác.

Previous
Next Post »
0 Komentar