Tìm hiểu chung về bể bơi Sao Mai - địa chỉ bơi lội nổi tiếng Hà Nội


Bể bơi Sao Mai là một trong những địa chỉ bơi lội quen thuộc đối với nhiều tín đồ bơi lội trong nội thành Hà Nội. Nếu còn chưa có thông tin về bể bơi này thì hãy tham khảo ngay bài viết dưới đây, quý khách hàng sẽ bỏ túi ngay một địa điểm bơi lội uy tín và chất lượng.

Những thông  tin chung nhất về bể bơi Sao Mai



Bể Sao Mai hút khách bởi hệ thống lọc nước tuần hoàn theo tiêu chuẩn Tây Ban Nha, chính vì vậy mọi người có vẻ yên tâm với chất lượng tại đây và tới rất đông. Bể khá đẹp và điểm khiến teen thích "mê tơi" chính là đài phun nước mini hình chiếc nấm rất cool nằm ngay giữa bể.
Địa chỉ: 10 Đặng Thai Mai - Tây Hồ - Hà Nội
Bể bơi Sao Mai gồm có hệ thống 2 bể bơi. Bể người lớn độ sâu từ 1m - 2m2, bể trẻ em từ 0,4m - 1m. Tùy thuộc vào chiều cao và độ tuổi của người bơi lội mà lựa chọn bể bơi hợp lý. Bể bơi Sao Mai có thể đáp ứng được nhu cầu của nhiều tín đồ bơi lội khác nhau.
Bài tham khảo: Tổng hợp những bể bơi quận cầu giấy 
Đến với bể bơi này, giá vé cũng tương đối “hạt rẻ” so với chất lượng của hồ bơi, cũng như mặt bằng giá chung của các hồ bơi khác. Cụ thể như sau:
- Người lớn là 80k/lượt
- Trẻ em là 60k/lượt.
Gửi xe: 5k
Giờ mở cửa: 13h-20h ngày thường ; 6h-20h thứ 7, Chủ Nhật
Nước tại hồ bơi được lọc theo hệ thống tuần hoàn tiêu chuẩn Tây Ban Nha. Bể người lớn độ sâu từ 1m-2m2, bể trẻ em từ 0,4m-1m. Trong khuôn viên của hồ bơi bao gồm các dịch vụ khá tốt, có dịch vụ trông đồ cho khách. Bể ngoài trời có view đẹp, thoáng đãng và rất rộng rãi.

Bài liên quan: Bể bơi tăng bạt hổ - điểm đến lý tưởng ngày hè

Vừa được trải nghiệm không gian bơi lội tuyệt vời lại vừa được tận hưởng những dịch vụ hữu ích, tiện lợi ngay trong một không gian quả là điều tuyệt vời đúng không nào?
Tại hồ bơi có đồ ăn nhanh như xúc xích, phồng tôm, khoai chiên, thịt xiên và nhiều món ăn nhanh khác, giá khá mềm và khá tiện lợi. Ngoài ra còn nhiều loại đồ uống khác như Coca, pepsi, trà xanh...các tín đồ bơi lội có thể thỏa sức trải nghiệm các dịch vụ tại hồ bơi.
Đối với một hồ bơi có mức giá bình dân và chất lượng như trên được đánh giá là một trong những điểm bơi lội thu hút nhiều người yêu thích môn thể thao này.
Bên cạnh những ưu điểm nổi bật thì bể bơi Sao Mai cũng có một số những hạn chế nhất định, cụ thể như sau:
Nước nhiều clo nên có mùi hắc, dễ gây khó chịu, nước không sạch lắm. Tuy bể rộng nhưng rất đông khách, vào giờ cao điểm những ngày oi bức teen dễ phải chen chúc dưới bể. Bể bơi Sao Mai đóng cửa khá sớm nên cũng bất tiện cho teen nào thích bơi muộn.
Qua những thông tin hữu ích trên đây, hy vọng quý khách hàng có thể cân nhắc để đưa ra lựa chọn tốt nhất cho chính mình mỗi khi có nhu cầu tìm kiếm một địa chỉ bơi lội trong nội thành Hà Nội. Chúc quý khách hàng có những thông tin bổ ích nhất cho chính mình.


Previous
Next Post »
0 Komentar