Review chất lượng, dịch vụ bể bơi Tăng Bạt Hổ


Nằm trong khuôn viên của trung tâm văn hóa thanh niên, Bể bơi Tăng Bạt Hổ không chỉ hội tụ những thuận lợi về vị trí, không gian mà còn mang đến cho giới trẻ những trải nghiệm đầy thú vị. Mới đây bể bơi Tăng Bạt Hổ đã được trung tu lại khang trang và hiện đại hơn. Đây chắc chắn là điểm đến không thể bỏ qua cho khách hàng trong hè này.


Đôi nét về bể bơi Tăng Bạt Hổ

Bể bơi Tăng Bạt Hổ và bể bơi ngoài trời có không gian rất thoáng đãng, với diện tích rộng 100m2, bể bơi này đáp ứng nhu cầu bơi lội của đông đảo mọi người. Vào những ngày nóng cao điểm, bể bơi chứa từ 500 đến 1000 lượt khách.
Bể bơi Tăng Bạt Hổ vừa được làm mới lại khang trang, mang đến một diện mạo hoàn toàn mới lạ và thích thú cho mọi người ghé thăm. Toàn bộ bể và cảnh quan xung quanh đều được tu sửa lại khiến khách đến bơi vừa ngạc nhiên vừa thích thú, bể mang dáng dấp hiện đại hơn. Hệ thống nước lọc tuần hoàn được kiểm tra theo giờ nên dù là bể ngoài trời nhưng nước rất trong sạch.
Đặc biệt bể bơi còn trang bị các hệ thống dải phân làn để giúp cho việc bơi lội và tập luyện dễ dàng, thuận tiện hơn. Không những thế, xung quanh bể bơi còn có những khu vực dnahf riêng cho thiếu nhi như nhà phao, bể trượt … rất hấp dẫn các bạn nhỏ. Với khu vực dành cho người lớn thì bể bơi trang bị những băng ghế nằm nghỉ ngơi, ngồi thư giãn rất tiện ích.

Tham khảo: bể bơi Mỹ Đình - bể bơi chất lượng dịch vụ hàng đầu

Giá vé bể bơi Tăng Bạt Hổ

Những ngày nắng nóng thì bơi ở bể ngoài trời vào buổi sáng và buổi chiều là thời điểm lý tưởng nhất, thư giãn nhất.
Ngoài ra tại đây còn có 2 bể phao có cầu trượt dành cho trẻ em nên cả gia đình bạn có thể đến đây thư giãn
Giá vé người lớn: 70,000đ -  vé trẻ em 50,000đ
Có dịch vụ ăn nhẹ và nước uống phục vụ khách có nhu cầu
Liên hệ: 04.39336466 - 0945 77 9999

Bài liên quan: Review chất lượng, dịch vụ bể bơi hapulico

Có thể nói bể bơi Tăng Bạt Hồ là điểm vui chơi và bơi lội lý tưởng, rất đáng để vui chơi, thư giãn trong những ngày cuối tuần hay những ngày nóng bức.

Previous
Next Post »
0 Komentar