Đặc điểm bình lọc bể bơi Kripsol


Kripsol là thương hiệu thiết bị bể bơi hàng đầu đến từ Tây Ban Nha. Với đặc tính máy chạy êm, lực hút mạnh, thiết kế tinh tế, bình lọc bể bơi Kripsol được khách hàng lựa chọn và đánh giá cao.


Đặc điểm bình lọc bể bơi Kripsol

Bình lọc bể bơi Krípol là một trong những thiết bị bể bơi cao cấp được nhập khẩu từ Tây Ban Nha. Sản phẩm được cấu tạo bằng nhựa polyester gia cố bằng sợi thủy tinh với chân đế nhựa chờ sẵn cho máy lọc. Chân bình cũng được làm từ nhựa polyester vững chắc.

Tham khảo: những bể bơi bốn mùa hot nhất Hà Nội

Bình lọc Kripsol bao gồm máy đo áp suất, van 6 chức năng. Thông thương thiết kế dạng van đứng với 6 chế độ rất tiện dụng. Nên lựa chọn loại van 1/2" cho đường kính kết nối D400 mm - D640mm, và lựa chọn van 2" cho đường kính kết nối D680 mm - D900mm.

Bình lọc Kripsol có công suất hoạt động tốt với tốc độ lọc: 50 m3 / h / m2. Áp tối đa: 1,6 Kg / cm2. Áp suất làm việc: 0,5 - 1,3 kg / cm2. Áp lực thử nghiệm: 2,5 Kg / cm2. Nhiệt độ hoạt động: 1º C ÷ 50 º C. Sand chấm điểm: 0,4 ÷ 0,8 mm. Xét chung nhất thì đây là một trong những dòng máy bơm bể bơi tốt, hoạt động êm, ổn định với chất lượng lọc nước tốt.

Được thiết kế theo công nghệ mới nhất hiện nay, bộ lọc trong bình lọc Kripsol có ưu điểm hơn hẳn những sản phẩm khác đó là khả năng chịu được va đập, bền hơn khi có khả năng chống ăn mòn trong môi trường hóa chất tạo nên hiệu suất làm việc cao. Thiết bị được thiết kế để tối ưu dòng chảy để tạo độ tinh khiết cho nước và công suất lọc nước lớn.

Mua bình lọc bể bơi Kripsol ở đâu?

Để lựa chọn được bình lọc bể bơi Kripsol chính hãng, chất lượng cao nên chọn mua của những nhà phân phối uy tín. Bilico là một địa chỉ tin cậy như thế.

Với thâm niêm hoạt động chuyên về lĩnh vực thiết bị bể bơi, Công ty chúng tôi tự hào cung cấp ra thị trường những sản phẩm chính hãng, uy tín, giá cạnh tranh cùng các chính sách bán hàng, chăm sóc khách hàng chu đáo. Hàng ngàn bể bơi lớn nhỏ, gia đình hay bể bơi vui chơi đều đã sử dụng bình lọc bể bơi của Bilico trong đó có bình lọc bể bơi Kripsol.

Giá thành luôn đi liền với chất lượng sản phẩm là tiêu chí kinh doanh của chúng tôi. Không những vậy, công việc quản lý và chăm sóc sau bán hành cũng luôn được công ty đề cao. Bất kỳ có trục trặc nào về sản phẩm, khách hàng chỉ cần gọi điện phản ánh sẽ được công ty hỗ trợ khắc phục trong thời gian sớm nhất.

Trên đây là các vấn đề liên quan đến bình lọc bể bơi Kripsol, để được tư vấn vui lòng liên hệ 0986 168 007.


Previous
Next Post »
0 Komentar