5 lý do vì sao bạn nên chọn máy bơm bể bơi Kripsol model OK


Một trong những thiết bị máy bơm bền – rẻ – đẹp nhất hiện nay chính là máy bơm bể bơi Kripsol model OK. Sản phẩm đã vượt qua rất nhiều đối thủ khác cùng loại để vươn lên, chiếm chọn niềm tin của khách hàng. Đây cũng là một trong những loại máy bơm bể bơi bán chạy nhất của Kripsol, đáp ứng tất cả nhu cầu cơ bản của khách hàng. Nếu bạn vẫn còn đang thắc mắc thì 5 lý do sau đây sẽ khiến bạn tin hơn vào điều đó.

Thương hiệu uy tín, nổi tiếng

Máy bơm bể bơi Kripsol model OK là sản phẩm của thương hiệu Kripsol uy tín hàng đầu tại Tây Ban Nha nói riêng và thế giới nói chung. Thiết bị sản xuất trên dây chuyền hiện đại, mang nhiều ưu điểm đặc trưng của Kripsol không phải sản phẩm nào cũng có. Nổi tiếng với tuổi thọ bền bỉ, lâu dài, khách hàng hoàn toàn có thể an tâm sử dụng.

Máy bơm bể bơi Kripsol model OK chất lượng hoàn hảo

Động cơ máy 3 pha có thể sử dụng cho cả bể bơi gia đình và công cộng. Máy hoạt động êm ái, không tạo ra tiếng ồn lớn làm ảnh hưởng đến những người xug quanh. Tiêu chuẩn an toàn vẫn cho phép thiết bị vận hành ổn định ngay cả trong môi trường ngập nước và hóa chất như bể bơi, thậm chí là nước mặn.

máy bơm bể bơi Kripsol model OK

Các nắp đóng mở làm bằng chất liệu cao cấp, gia cố cẩn thận khó bị oxi hóa và hư hỏng. Bánh công tác trong Noryl với sợi thủy tinh và trang bị thêm AISI 303 chèn thép không gỉ rất chắc chắn, bền bỉ. Thời gian lọc nước nhanh, nhưng vẫn đảm bảo hiệu quả như mong muốn.

Bài liên quan: be boi quan hoa địa điểm bơi lý tưởng quận cầu giấy

Lắp đặt đơn giản, dễ sử dụng

Thiết kế gọn nhẹ phù hợp với mọi không gian lắp đặt. Khách hàng không quá khó khăn khi kết nối, sử dụng. Van đóng mở, công tắc máy bơm bể bơi Kripsol model OK  đặt ở vị trí thuận tay và dễ thấy. Giỏ lọc trong màu trắng tiêm nhựa vật chất quan sát dễ dàng để điều chỉnh phù hợp. Mối nối đường ống bơm và hút nước thiết kế theo tiêu chuẩn chung của các loại máy bơm trên thị trường hiện nay.

Tích hợp nhiều chức năng hiện đại

Máy có khả năng chống nước tốt nhờ công nghệ kháng nước đạt chuẩn IP55 mang đến sự trải nghiệm thú vị khi vận hành. Vỏ máy bơm tiêm nhiệt dẻo khó vỡ và chịu va đập tốt. Máy có nhiều chế độ bơm lọc phù hợp với mọi địa hình khác nhau. Đặc biệt, thiết bị còn có khả năng tự mồi ly tâm rất tiện lợi, khách hàng không cần phải tốn sức cho việc chuẩn bị và mồi nước.

Tiết kiệm, an toàn, giá cả ổn định

Máy bơm bể bơi chính hãng Kripsol model OK tiết kiệm điện năng tối đa. Sử dụng với thời gian lâu nhưng máy không quá nóng, giảm ma sát và hiện tượng cháy nổ. Lớp cách điện F,50Hz, 2.850 r.p.m giúp bảo vệ người dùng khỏi nguy cơ rò điện khi sử dụng ở môi trường ẩm ướt. Thiết kế chắc chắn, không rung lắc mạnh khi hoạt động. Gía thành sản phẩm được niêm yết và tương đối phù hợp với tất cả khách hàng hiện nay.
Còn chần chừ gì nữa, nhấc máy và gọi điện ngay đến số hotline: 0916918181 của Bilico – đơn vị cung ứng, phân phối thiết bị, máy bơm bể bơi Kripsol model OK chính hãng, giá rẻ, uy tín hàng đầu toàn quốc. Chúng tôi sẽ đem đến cho bạn sự hài lòng tuyệt đối nhất.

Previous
Next Post »
0 Komentar