Bể bơi Nguyễn Qúy Đức – trải nghiệm là thích mê


Bạn là một người yêu thích bơi lội. Bạn thường giải trí bằng việc bơi lội để xua tan đi áp lực của cuộc sống. Bạn đang băn khoăn không biết nên chọn bể bơi nào phù hợp và an toàn cho bản thân. Nếu bạn đang ở Hà Nội thì đừng bao giờ bỏ qua bể bơi Nguyễn Qúy Đức. Đây là bể bơi được đánh giá vô cùng chất lượng, thú vị về tất cả mọi dịch vụ, đáng để trải nghiệm.

Bể bơi Nguyễn Qúy Đức – Sạch, đẹp, an toàn

Sạch: Đó chính là từ thích hợp nhất để miêu tả không gian và nguồn nước ở đây. Rác thải trên các lối đi dọn dẹp thường xuyên như các trung tâm bơi lội nổi tiếng. Nước được lọc bằng công nghệ ozone siêu sạch, khử trùng tuyệt đối. Thoáng qua bạn sẽ thấy nguồn nước trong bể bơi trong xanh, nhìn rõ đáy, không một cặn bẩn. Từ đó ngăn chặn tối đa mọi rủi ro liên quan đến bệnh tật như dị ứng da, hen suyễn, đau mắt…

Nước bể bơi trong xanh, nhìn rõ đáy

Đẹp: Bể bơi Nguyễn Qúy Đức đặt ở giữa sân, nơi bạn có thể vừa bơi lội, vừa tận hưởng mọi cảnh vật xung quanh. Nhìn lên cao sẽ là bầu trời rộng lớn, xóa bỏ cảm giác tù túng, ngột ngạt của diện tích thực tại. Hơn thế, ánh nắng tỏa xuống còn giúp bạn hấp thu nhiều dưỡng chất có lợi, giúp cơ thể khỏe mạnh, cường tráng. Xung quanh là cây xanh, tòa nhà cao tầng mang đến sự sinh động, hào hứng khi bơi lội.

Tham khảo: Khám phá be boi rainbow linh dam

An toàn: Lối đi và đáy hồ lát bằng gạch chống trơn, tạo sự an tâm tuyệt đối khi di chuyển mà không lo trượt ngã. Tại các khu vực nguy hiểm luôn có cảnh báo và theo dõi của nhân viên. Bể bơi Nguyễn Qúy Đức có 2 khu vực bơi dành riêng cho người lớn và trẻ em. Độ sâu thiết kế phù hợp với chiều cao từng đối tượng, phòng tránh tối đa tình trạng đuối nước. Các trang thiết bị phục vụ bơi lội, cứu sinh luôn đầy đủ, sẵn sàng đáp ứng nhu cầu của khách hàng bất cứ lúc nào.

Bể bơi Nguyễn Qúy Đức – Tiện lợi, thoải mái

Tiện lợi: Bể bơi có diện tích 100m2, có thể phục vụ cho hàng trăm lượt khách mỗi ngày. Phao phân làn vừa giúp bể bơi thêm cuốn hút vừa tạo không gian riêng thú vị. Ngay trên bờ luôn có sẵn có đồ ăn nhanh và nước uống, phục vụ bạn mỗi khi mệt mỏi. Ngoài ra, tại đây còn có dịch vụ dạy bơi chuyên nghiệp với những giáo viên hàng đầu cả nước. Khách hàng sẽ thành thạo kỹ năng bơi lội trong thời gian nhanh nhất với giá thành tiết kiệm nhất.

Nơi vui chơi hàng đầu ở Hà Nội

Thoải mái: Đến với bể bơi Nguyễn Qúy Đức, bạn không cần lo lắng nhiều. Đồ tư trang đã có tủ đựng riêng, giữ xe miễn phí, tắm nước sạch tiện lợi. Ít khi xảy ra tình trạng quá tải, mâu thuẫn. Gía vé được đánh giá tương đối phù hợp nếu không muốn nói là rẻ. Chỉ 45.000 đồng/lượt người lớn và 35.000 đồng/ lượt trẻ em. Khi có thắc mắc sẽ luôn được hỗ trợ nhiệt tình bởi nhân viên phục vụ. Giờ mở cửa linh hoạt từ 5h30 đến 8h30 sáng và 14h30 đến 17h30 chiều tất cả mọi ngày.

Bài liên quan: be boi rainbow van quan - địa chỉ bơi uy tín

Là một trong những bể bơi hút khách nhất Hà Nội, bể bơi Nguyễn Qúy Đức đã thấy rõ điều đó, ngày càng cải tiến về tất cả dịch vụ một cách tốt nhất để đáp ứng nhu cầu của khách hàng. Chắc chắn bạn sẽ không bao giờ hối hận, thậm chí là thích mê và lui đến thường xuyên khi trải nghiệm thử. Địa chỉ: Số 3 Nguyễn Qúy Đức, Thanh Xuân, Hà Nội.

Previous
Next Post »
0 Komentar