Cách nhận biết bình lọc bể bơi Kripsol BC chính hãng


Thương hiệu bình lọc bể bơi Kripsol từ lâu đã nổi tiếng được đông đảo khách hàng lựa chọn. Không chỉ nổi bật với chất liệu cao cấp, tính năng thông minh, bình lọc Kripsol còn tích hợp nhiều ưu điểm về độ bền và thời gian xử lý lọc nước hiệu quả. Một trong số những dòng máy của thương hiệu này được đánh giá cao chính là bình lọc bể bơi Kripsol BC. Vậy nhận biết bình lọc bể bơi Kripsol BC chính hãng như thế nào? Hãy tham khảo bài viết sau.

Nhận biết bình lọc bể bơi Kripsol BC chính hãng thông qua đặc điểm của chúng

Bình lọc bể bơi Kripsol model BC được sản xuất từ nhựa polyester nhiều lớp, gia cố bằng sợi thủy tinh, được định hình với các đinh tán luồng 8 thép không gỉ. Nó bao gồm các van chọn với các phụ kiện kết nối và đo áp lực. Miệng bình có đường kính Ø 300 mm.

Nhựa polyester gia cố cùng sợi thủy tinh đỏ giúp mang tới một sản phẩm với khả năng chịu lực cao, độ bền lớn, có khả năng chống ăn mòn trong môi trường hóa chất và làm việc với hiệu suất cao. Thiết bị được sản xuất theo công nghệ mới nhất hiện nay, có tác dụng tối ưu dòng chảy để tạo độ tinh khiết cho nước và công suất lọc nước lớn. Nên lựa chọn bình lọc với công suất phù hợp với diện tích bể để quá trình xử lý nước bể bơi được diễn ra hiệu quả hơn.

Tham khảo: Bilico chuyên cung cấp bình lọc bể bơi chính hãng

Nhận biết bình lọc bể bơi Kripsol BC chính hãng thông qua tem, nhãn thương hiệu

Tất cả những máy bơm bể bơi Kripsol chính hãng đều có tem và nhãn mác dán ngay bên ngoài thân máy. Trong đó có hai phần chính đó là thương hiệu Kripsol in lớn và các thông số, lưu ý khi sử dụng.
Những thông tin này được đặt ở vị trí khá dễ nhìn và in rất tinh tế, cẩn thận. Người dùng có thể nhận biết được chúng ngay khi vừa cầm máy bơm lên ngang tầm mắt. Sẽ có những ký hiệu riêng chỉ riêng nhà sản xuất chính hãng mới có, nên bạn phải để ý thật kỹ. Với những máy không rõ xuất xứ sẽ in bằng loại sơn mờ hoặc tem bình thường dễ lột ra và bay mực. Nếu vẫn chưa an tâm, bạn có thể yêu cầu người bán cung cấp đầy đủ giấy tờ chứng minh nguồn gốc, thương hiệu để đảm bảo quyền lợi tốt nhất.

Nhận biết bình lọc bể bơi Kripsol BC chính hãng thông qua màu sắc

Tất cả những dòng sản phẩm thiết bị bể bơi của Kripsol đều được phủ một lớp sơn từ tính rất tươi, mới và khó bong tróc. Sở dĩ phải làm như vậy bởi sản phẩm hoạt động trong môi trường có độ ẩm cao nên sơn phải tốt mới bảo vệ thân máy không bị hư hại. Từ đó, các cấu kiện bên trong sẽ ít bị ảnh hưởng, hoạt động ổn định và hiệu quả. Khách hàng được quyền cầm nắm sản phẩm để kiểm tra.

Chà tay với một lực đủ mạnh, nếu thấy sơn không bị mờ hoặc bong tróc, đó là sản phẩm chính hãng. Ngược lại, hàng nhái sẽ rất sơ sài với việc phủ lớp sơn ngoài, khi bị tác động sẽ mài mòn ngay lập tức. Vỏ máy gia cố bằng nhựa và sợi thủy tinh khá chắc chắn không khác gì kim loại nhưng hàng kém chất lượng chỉ là nhựa bình thường, rất dễ bị vỡ khi va đập.

Bilico là đơn vị ủy quyền chính hãng của Kripsol trong đó có dòng sản phẩm bình lọc bể bơi Kripsol BC. Các sản phẩm đều được nhập khẩu trực tiếp từ thương hiệu mang đến sự an tâm tuyệt đối về chất lượng cũng như giá cả. Chúng tôi cam kết máy hoạt động ổn định, ít trục trặc và bền bỉ, đầy đủ các tính năng như quảng cáo. Đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệp và nhiệt tình sẽ tư vấn giúp bạn lựa chọn đượ máy bơm bể bơi Kripsol phù hợp nhất với nhu cầu.

Bài liên quan: thiet bi be boi chính hãng chất lượng

Không những thế, Bilico còn thấy hiểu khách hàng hơn cả bằng việc trao đổi cụ thể cách sử dụng và bảo quản máy lâu bền. Thủ tục mua bán công khai, minh bạch và nhanh gọn. Chính sách bảo hành dài hạn và hậu mãi chắc chắn sẽ đem đến tất cả những lợi ích tốt nhất cho khách hàng.

Mọi thắc mắc về sản phẩm máy bơm bể bơi Kripsol BC xin vui lòng liên hệ số hotline 0916918181 hoặc địa chỉ: số nhà A29 ngõ 3/10 đường Liên Cơ, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội để được tư vấn chi tiết.


Previous
Next Post »
0 Komentar