Bình lọc bể bơi cỡ lớn Series F - những điều có thể bạn chưa biết


Bình lọc bể bơi cỡ lớn Series F là một trong những thiết bị phổ biến thịnh hành tại các bể bơi và được nhiều người dùng ưa chuộng ứng dụng hiện nay. Bài viết dưới đây sẽ cung cấp những thông tin cơ bản về thiết bị dành cho quý khách hàng tham khảo và đưa ra lựa chọn cho chính mình. Mời quý khách hàng cùng theo dõi!

Những thông tin chung nhất về sản phẩm Bình lọc bể bơi cỡ lớn Series F

Bình lọc bể bơi cỡ lớn Series F hay còn có tên gọi khác là Bình lọc cát bể bơi  MINDER F. Thiết bị được sản xuất từ chất liệu nhựa tổng hợp-composite kết hợp sợi thủy tinh theo công nghệ mới nhất hiện nay, chịu được độ va đập, chống ăn mòn và làm việc với áp suất cao. Sản phẩm còn sở hữu những đặc điểm nổi bật dưới đây:
-     Bộ lọc được thiết kế tối ưu đòng chảy tạo độ tinh khiết cho nước và công xuất lọc lơn
-    Bình lọc được phủ một lớp mịn chống tia cực tím – UV, giúp sản phẩm bền hơn dưới tác dụng trực tiếp của ánh nắng mặt trời  
-    Tất cả sản phẩm đều được thử nghiệm theo tiêu chuẩn NSF50 và tiêu chuẩn của MINDER
-    Nắp bình lọc cho phép bạn lựa chọn nhựa PVC màu xám chất lượng cao hoặc nhựa PC trong suốt
-    Bộ khuyến tán trên đỉnh  đảm bảo ngay cả khi phân phối nước trên toàn thanh bình lọc
-    Nắp trên dễ dàng giải thoát không khí khi mắc kẹt trong quá trình hoạt động của bộ lọc

Gợi ý địa chỉ cung cấp bình lọc bể bơi cỡ lớn Series F

Trên thị trường hiện nay để đáp ứng được nhu cầu của người sử dụng thì các đơn vị phân phối sản phẩm xuất hiện rất nhiều đôi khi gây khó khăn cho chính những gia chủ đang tìm kiếm một đơn vị cung cấp sản phẩm uy tín và chất lượng.
Bilico là một trong những công ty chuyên phân phối các thiết bị bể bơi uy tín và chất lượng trên toàn thị trường, có trụ sở chính tại cả 3 miền Bắc Trung Nam để đáp ứng nhu cầu của người sử dụng.
Các sản phẩm của Bilico đảm bảo được nhập khẩu chính hàng trực tiếp không qua trung gian nên có giá thành cạnh tranh nhất trên thị trường, trong khi chất lượng được đảm bảo tốt nhất, mang lại những trải nghiệm tốt nhất cho các khách hàng.
Sản phẩm bình lọc bể bơi cỡ lớn Series F được bảo hành chính hãng 12 tháng tại Bilico đi kèm với những chính sách khuyến mãi và hậu mãi hấp dẫn.

Tham khảo: những thiết bị vệ sinh bể bơi không thể thiếu 

Nếu quý khách hàng ở khu vực Hà Nội thì có thể đến trực tiếp trụ sở của công ty Bilico để được lắng nghe tư vấn và hỗ trợ tận tình từ các tư vấn viên giàu kinh nghiệm chuyên môn của Bilico.

Địa chỉ công ty tại miền Bắc:
A29, Liên Cơ, phường Cầu Diễn, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội.
Chúc quý khách có những lựa chọn tối ưu nhất cho chính mình qua bài viết hữu ích trên đây.

Previous
Next Post »
0 Komentar