Tại sao nên chọn mua máy bơm bể bơi MXB tại Bilico ?


Dòng sản phẩm máy bơm bể bơi MXB hiện nay bán khá chạy trên thị trường. Ngày càng nhiều đơn vị bán hàng ưu tiên nhập loại hàng này về để đáp ứng nhu cầu của khách hàng. Bên cạnh đó là kéo theo các hệ lụy khó lường như giá cao, hàng nhái, hàng giả…Có quá nhiều lựa chọn như vậy sẽ khiến bạn không khỏi hoang mang, đắn đo nên mua ở đâu để đảm bảo chất lượng, giá tốt. Nhưng khi đặt niềm tin tại Bilico, bạn sẽ an tâm và hài lòng tuyệt đối. Những lý do sau đây sẽ chứng minh quan điểm trên là hoàn toàn đúng đắn.

Máy bơm bể bơi MXB – Nhập khẩu chính hãng, chất lượng đảm bảo

Bilico – đơn vị kinh doanh thiết bị bể bơi hàng đầu Việt Nam, đồng thời cũng là nhà phân phối chính thức được Minder ủy quyền. Sản phẩm máy bơm bể bơi có nguồn gốc từ thương hiệu Minder được Bilico nhập khẩu chính hãng, đầy đủ phụ kiện đi kèm. Máy đảm bảo chất lượng tốt, thời gian bơm, lọc nước nhanh, không gây tiếng ồn lớn. Thiết kế với chất liệu cao cấp chống va đập, hư hỏng và rò rỉ điện hiệu quả.
Có nhiều ưu điểm vượt trội được tích hợp sẵn tạo sự thoải mái khi vận hành cũng như kéo dài tối đa tuổi thọ. Các linh cấu kiện bên trong đạt tiêu chuẩn chất lượng của Minder, gia cố cẩn thận và vững chắc ít khi xảy ra lỗi.Trước khi bàn giao cho khách hàng, đội ngũ nhân viên kỹ thuật lành nghề của công ty sẽ kiểm tra lần cuối, đảm bảo sản phẩm hoạt động tốt, hình thức đẹp, mới toàn bộ.

Gía thành tốt nhất, tư vấn miễn phí cách lựa chọn và sử dụng hiệu quả

Vì là đại lý ủy quyền chính thức của Minder nên giá thành máy khi bán ra thị trường khá rẻ, luôn mang tính cạnh tranh cao. Nói cách khác, Bilico như một nhà phân phối chuyên nghiệp. Khi đến tham khảo máy bơm bể bơi MXB, khách hàng sẽ được nhân viên giàu kinh nghiệm tư vấn đầy đủ về kiểu dáng, công suất, chức năng, giá cả…Tất cả đều công khai và chính xác, đảm bảo lợi ích tốt nhất cho khách hàng.


Máy bơm bể bơi MXB

Công ty còn có dịch vụ hỗ trợ lưu ý khách hàng những cách sử dụng nhanh, hiệu quả để nâng cao tối đa độ bền của máy. Dịch vụ vận chuyển cũng được áp dụng nếu bạn có nhu cầu. Công ty có chi nhánh rộng khắp ở cả 3 miền đất nước nên sẽ rất tiện lợi khi mua sắm. Mọi thủ tục mua bán đều diễn ra khá nhanh chóng và minh bạch.

Sản phẩm liên quan: những bình lọc bể bơi được ưa chuộng nhất

Chính sách bảo hành tin cậy, hậu mãi

Không chỉ bán hàng xong là hết trách nhiệm, Bilico còn có chính sách bảo hành tin cậy và hậu mãi trong quá trình sử dụng. Với sản phẩm máy bơm bể bơi MXB, khách hàng được bảo hành động cơ tối thiểu 12 tháng. Nếu trong quá trình sử dụng, phát sinh lỗi do nhà sản xuất sẽ được sửa chữa miễn phí.
Hiện công ty đang phân phối rất nhiều sản phẩm của Minder với model MXB đa dạng công suất và mẫu mã. Khách hàng sẽ có nhiều lựa chọn hơn cho bản thân, đưa ra quyết định sáng suốt và phù hợp với nhu cầu.

Mọi thông tin chi tiết về máy bơm bể bơi MXB và các sản phẩm thiết bị hồ bơi khác xin vui lòng liên hệ số hotline: 0916918181 hoặc địa chỉ số nhà A29, ngõ 3/10 đường Liên Cơ, Nam Từ Liêm, Hà Nội để được hỗ trợ cụ thể.

Previous
Next Post »
0 Komentar