Những nét khái quát về bể bơi 4 mùa Trương Định


Bể bơi bốn mùa Trương Định là một trong số rất nhiều bể bơi bốn mùa hiện có tại thành phố Hà Nội. Bể có địa chỉ tại số 493 Trương Định quận Hoàng Mai. Đây là bể bơi được thiết kế trong nhà, ưu điểm là rộng – thoáng – view đẹp – hệ thống lọc nước tuần hoàn theo tiêu chuẩn Châu Âu… hãy cùng chúng tôi tìm hiểu đôi nét về bể bơi 4 mùa Trương Định trong bài viết dưới đây.

Đặc điểm bể bơi 4 mùa Trương Định

Bể bơi Trương Định được thiết kế trong nhà, có phòng tắm tráng dàng riêng cho nam – nữ, có khu vực bơi cho cả người lớn và trẻ em. Đến với bể bơi Trương Định bạn sẽ không còn phải lo lắng về các hiện tượng nắng – mưa thất thường của thời tiết cũng như chất lượng nguồn nước tại bể. Bởi với hệ thống lọc nước tuần hoàn thông minh theo tiêu chuẩn Châu Âu bể bơi Trương Định luôn sở hữu một nguồn nước trong xanh, có độ pH phù hợp.



Một đặc điểm được đánh giá cao tại đây chính là view đẹp. Nhờ có hệ thống vách kính bao quanh nên hầu như toàn bộ cảnh sắc bên ngoài được nhìn qua lăng kính rất rõ nét. Không những vậy, những tấm kính chắn còn giúp hắt sáng rất hiệu quả, đưa ánh sáng đến cho bể bơui luôn sáng sủa và thoáng đãng.


Bể bể hơi nông, chỗ nông nhất là 1m, sâu nhất là 1,7 m. Không có bể phụ  dành cho trẻ em. Với độ sâu như vậy, có thể nói đây là bể bơi khá an toàn. Để đánh dấu độ nông sâu của bể thì các phao phân làn, tấm chắn được tạo nên để báo hiệu cho mọi người bơi chủ động khi bơi tại bể.

Dịch vụ tại bể bơi 4 mùa Trương Định

Bể bơi 4 mùa Trương Định có thêm các dịch vụ dạy bơi, học bơi cùng các thầy cô có kĩ năng bơi lội tốt với mực phọc phí rất ưu đãi, cam kết bơi thành công 100% sau mỗi khóa học. Giá vé vào bể bơi này cũng mềm, người lớn 50 000/ 1 vé và trẻ em là 30.000/1 vé. Bể bơi mở cửa vào các ngày trong tuần kể cả các ngày lễ Tết.
Lớp học bơi cơ bản dành cho trẻ em và người mới bắt đầu (Chi phí khóa học 2,5 triệu/người/khóa)

Lớp học bơi nâng cao 1 dành cho những người đã biết bơi cơ bản thuần thục (Chi phí khóa học 3 triệu/người/khóa)

Bài liên quan: Khám phá chất lượng dịch vụ tại bể bơi Keangnam

Lớp học bơi nâng cao 2 dành cho những người thực sự đam mê bơi lội (Chi phí 4,5 triệu/người/khóa)
Đi cùng với chất lượng của các trang thiết bị bể bơi là các dịch vụ ăn, uống, nghỉ ngơi, thư giãn. Tất cả các hoạt động này đều có trong bể bơi và được phục vụ tốt. Các chỗ thay đồ, tắm tráng rất sạch sẽ và trang bị đầy đủ xà phòng, khăn tắm giúp cho mọi người cảm thấy rất thoải mái.

Với cư dẫn Hoàng Mai nói riêng và cư dân thủ đô nói chung thì bể bơi 4 mùa Trương Định là một địa điểm đáng để trải nghiệm.


Previous
Next Post »
0 Komentar